หมวดหมู่: ยานยนต์

1aabcEcar


'คาร์ ฟอร์ แคช'พลิกโฉมแบรนด์ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ง่ายๆ แค่มีรถ ชีวิตก็ไปได้อีก’รุกเจาะเซ็กเมนต์ผู้ประกอบการ Gen-Y

    'คาร์ ฟอร์ แคช' ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าสร้างบทบาทใหม่ในใจผู้บริโภค พลิกภาพลักษณ์สู่ทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ ที่มาพร้อมคำแนะนำเพื่อโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต กับคอนเซ็ปต์’ง่ายๆ แค่มีรถ...ชีวิตก็ไปได้อีกงโดยรุกเจาะกลุ่มผู้ประกอบการ Gen-Yเป็นกลุ่มแรก เติมเต็มช่องว่างในตลาดสินเชื่อด้วยเงื่อนไขที่ตอบโจทย์เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ ไม่ต้องยื่นแผนธุรกิจ พร้อมตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ปี 61 แตะ 33,300ล้านบาท

      นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ 'คาร์ ฟอร์ แคช' ถือเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของลูกค้าที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วมาตลอดระยะเวลา 15 ปี โดยเราให้ความสำคัญกับการยกระดับบริการให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ และเล็งเห็นถึงศักยภาพของ แบรนด์ในการเป็นทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ รวมถึงบทบาทในการให้คำแนะนำและการสนับสนุนด้านต่างๆ เมื่อพวกเขามองหาโอกาสและต้องการบรรลุเป้าหมายในชีวิต"

     'คาร์ ฟอร์ แคช' เดินหน้าเปลี่ยนภาพจำของแบรนด์ ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อต้องการเสริมสภาพคล่อง ควบคู่ไปกับการเป็นแหล่งเงินทุนที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ง่ายๆ แค่มีรถ...ชีวิตก็ไปได้อีก" พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ซึ่งมี อาจารย์ วีระ ธีรภัทร นักจัดรายการวิทยุและคอลัมนิสต์ชื่อดัง มานำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ โดยเริ่มเจาะกลุ่ม Gen-Y (อายุระหว่าง 24 – 38 ปี) ที่มีธุรกิจเป็นของตนเองเป็นกลุ่มแรก เนื่องจากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีบริการสินเชื่อในตลาดที่เข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้โดยตรง ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่มองหาเงินทุนในการขยายกิจการมักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ซึ่งส่วนมากต้องใช้แผนธุรกิจ หลักฐานแสดงรายได้ที่มีความน่าเชื่อถือ และหลักทรัพย์ค้ำประกัน เช่น อสังหาริมทรัพย์หรือเงินฝาก ในการขออนุมัติ จึงนับเป็นความลำบากสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจหรือกิจการยังอยู่ในขนาดเล็ก และมองหาแหล่งเงินทุนประมาณ 400,000 – 500,000 บาทในการเสริมศักยภาพการเติบโตให้กับธุรกิจ

       'คาร์ ฟอร์ แคช' จึงสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอไม่ต้องยื่นแผนธุรกิจเพื่อขออนุมัติ ดำเนินกิจการมาอย่างน้อยเพียง 1 ปี และไม่ต้องกังวลเรื่องบัญชีรายได้ไม่สวย โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปประเมินรายได้ที่จุดดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์มากมายที่จะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจของลูกค้า เริ่มจากโปรโมชั่นรับฟรีซิมอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัดการใช้งาน และโทรฟรีในเครือข่ายเอไอเอส นาน 12 เดือน มูลค่า 1,926 บาท เมื่อขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์

        "การนำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ 'คาร์ ฟอร์ แคช' ในการเป็นแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ผ่านการสร้างสรรค์บริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์เจ้าของกิจการขนาดเล็กโดยตรงเป็นแบรนด์แรก พร้อมกับการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisor) ที่ช่วยสานต่อโอกาสในการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ซึ่งกำลังก้าวขึ้นมาเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของเศรษฐกิจของประเทศ โดยเราจะเดินหน้าทำการตลาดในเซ็กเมนต์นี้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าจะทำให้ยอดสินเชื่อใหม่ของผลิตภัณฑ์ 'คาร์ ฟอร์ แคช' ปี 2561 ทะลุ 33,300 ล้านบาท หรือเติบโต 15% จากปีก่อนหน้า รวมถึงครองอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้ต่อไป" นายพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

       กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" สินเชื่อรถบ้าน "กรุงศรี รถบ้าน" สินเชื่อรถใหม่ "กรุงศรี นิว คาร์" สินเชื่อรถเต็นท์ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ "กรุงศรี ทรัค" ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานต์ "กรุงศรี มอเตอร์ไซค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ "กรุงศรี บิ๊ก ไบค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง "กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์" สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ‘กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์’รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

       ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ'กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์'โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!