หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1AATCCTech SAP


ทีซีซี เทคโนโลยี กรุ๊ป และ เอสเอพี ประเทศไทย จับมือร่วมเป็นพันธมิตรด้านนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์

       นายก็อตต์ รัสเซลล์ ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น (ซ้าย) จับมือกับนายวรดิษฐ์ วิญญรัตน์ กรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัทที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) (ขวา)

       นายวรดิษฐ์ วิญญรัตน์ กรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัทที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) ผู้นำการให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีครบวงจร (Leading Integrated Technology Infrastructure Provider) ลงนามความร่วมมือด้านการสนับสนุนและสิทธิบัตรซอฟต์แวร์กับบริษัทเอสเอพี ประเทศไทย ซึ่งเอสเอพี เป็นผู้นำในตลาดโลกด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันสำหรับวิสาหกิจ ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนกรอบการทำงานด้านการปฏิรูปทางดิจิทัลในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านกลยุทธ์ "The Four Cornerstones" ได้แก่ การดำเนินงานได้ดีขึ้น (Run Better) การใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้น (Use Better) การคัดสรรคุณค่า (Extract Value) และมุ่งคิดค้นนวัตกรรม (Innovate)

       วัตถุประสงค์ของความร่วมมือครั้งนี้ คือการสร้างผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมและยั่งยืนยิ่งขึ้น ผ่านการผลักดันความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ระยะยาว โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทีมงานที่มีศักยภาพด้านดิจิทัล เพื่อสร้างเสริมความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับเครื่องมือบริหารธุรกิจและเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในยุคดิจิทัล ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของทั้งสององค์กรเพื่อส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมกับสร้างโอกาสเชิงกลยุทธ์และความสามารถให้มากขึ้นสำหรับการดำเนินธุรกิจ อันจะนำมาซึ่งการเติบโตของตลาดโดยรวม

       นายวรดิษฐ์ วิญญรัตน์ เปิดเผยว่า ทีซีซีเทค มุ่งพัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจ สู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันครบวงจร (Holistic Solutions) ครอบคลุมตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยี ภายใต้ Ecosystems ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้ง Connectivity , Computing Resources และ Endpoint Solutions ตลอดจนการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจ ทั้งนี้ ทีซีซีเทคยังคงเสริมสร้างความแข็งแกร่ง สู่บทบาทการเป็นผู้นำการปฎิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัล (Digital Transformation) ให้กับกลุ่มธุรกิจต่างๆ โดยในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 นี้ บริษัทมุ่งเน้นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรด้านโซลูชันทั้งในระดับประเทศและระดับสากล เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนด้านนวัตกรรมและความรู้

      นายวรดิษฐ์ กล่าวเสริม “เราเชื่อมั่นว่าทั้งเอสเอพีและทีซีซีเทคต่างให้ความสำคัญกับแนวคิดดิจิทัลและตระหนักถึงคุณค่าของกระบวนการพัฒนาที่ต่อเนื่อง ที่เข้ากับยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ทั้งนี้การผนึกกำลังของสององค์กรในด้านความต้องการทางธุรกิจ เทคโนโลยี แอปพลิเคชัน ฐานข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และเทคโนยีการสื่อสารเคลื่อนที่   เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทั้งโอกาส ความรวดเร็วในการนำนวัตกรรมมาใช้ และการสร้างสรรค์คุณค่า เพื่อรับโอกาสจากการเติบโตของตลาดดิจิทัลในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดียิ่งขึ้น โครงการริเริ่มต่างๆ เหล่านี้ รวมถึงความพยายามในการพัฒนาของทั้งทีซีซีเทคและเอสเอพี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผ่านโครงการ Intensive value-adoption program และ Value optimization workshop เพื่อผลักดันนวัตกรรมด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภค”

      “แนวคิดการสร้างสรรค์คุณค่านี้ ได้มีการนำเสนอต่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราที่ตระหนักถึงความสำคัญของคุณค่าการเสริมศักยภาพทางธุรกิจ เพื่อช่วยผลักดันให้เกิดวงจรความได้เปรียบทางการแข่งขันในอนาคตด้วยการสร้างความก้าวหน้าทางการเติบโต ดังนั้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายบางรายจึงได้แสดงความสนใจที่จะร่วมมือในโครงการความร่วมมือทางนวัตกรรมนี้ โดยลูกค้ากลุ่มนี้ประกอบไปด้วยองค์กรธุรกิจในประเทศไทยและองค์กรธุรกิจระดับภูมิภาคจากหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม เช่น กลุ่มการผลิต ซัพพลายเชน อสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม เป็นต้น” นายวรดิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม

       ด้านนายสก็อตต์ รัสเซลล์ ผู้จัดการใหญ่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น บริษัท เอสเอพี กล่าวว่า “การประกาศความร่วมมือในวันนี้เกิดจากความร่วมมือในฐานะพันธมิตรด้านโซลูชันที่มีมาอย่างยาวนานกับทีซีซีเทค ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเร่งพัฒนานวัตกรรมและการสร้างคุณค่าให้แก่บริษัทต่างๆ ในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาค โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เรามุ่งหวังที่จะช่วยส่งเสริมบริษัทต่างๆ จำนวนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ซัพพลายเชน อสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ให้สามารถดำเนินงานได้ดียิ่งขึ้น”

                นายสก็อตต์ รัสเซลล์ ยังกล่าวอีกว่า “เราช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจของเราเป็นบริษัทที่ดำเนินงานได้ดีที่สุดผ่านกลยุทธ์ ‘The Four Cornerstones’ ได้แก่

                1.     Run Better – โดยใช้กระบวนการการสร้าง ‘Champions’ ภายในองค์กรที่เชี่ยวชาญในฟังค์ชั่นต่างๆ ที่จำเป็น เพื่อให้มั่นใจว่ามีการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงกระบวนการและสร้างมาตรฐานที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในมิติต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม

                2.     Use Better – โดยการดำเนินโครงการให้ความรู้ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความเชี่ยวชาญของบุคลากร

                3.     Extract Value – โดยการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งขององค์กรในการดำเนินการตามแผนงานของลูกค้า

                4.     Innovate – โดยการเร่งการนำนวัตกรรมมาใช้ในบริษัทลูกค้า เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

เกี่ยวกับ ทีซีซี เทคโนโลยี กรุ๊ป

          กลุ่มบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบครบวงจร ที่ประกอบไปด้วยบริษัทในเครือได้แก่ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) บริษัท ลีพ โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด และบริษัท ชินทรัพย์ จำกัด โดยเป็นกลุ่มบริษัทแรกในประเทศไทยที่ได้รับสถานะพันธมิตรด้านโซลูชันจากเอสเอพีใน 3 ด้าน ได้แก่ SAP Hosting/SAP Cloud/ SAP Hana Certified Partner ทั้งนี้กลุ่มบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัดยังร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกอีกหลายแห่ง เช่น ไมโครซอฟท์ ไอบีเอ็ม เดลล์ และซิสโก้ อนึ่ง เพื่อสร้างความไว้วางใจในบุคลากร ลูกค้า และพันธมิตร กลุ่มบริษัทจึงตั้งเป้าหมายสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าในระดับภูมิภาค สร้างความแตกต่างด้วยมูลค่าสูงสุดในการให้บริการ (Best Valued Solutions) ผ่านการสร้างนวัตกรรม (Innovation) โครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัย (Secured Facilities) ทีมผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ (Experienced Professionals) รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.tcc-technology.com

เกี่ยวกับ เอสเอพี

         ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันสำหรับวิสาหกิจ เอสเอพี (NYSE: SAP) สนับสนุนวิสาหกิจทุกขนาดและกลุ่มอุตสาหกรรมให้ดำเนินงานได้ดียิ่งขึ้น เริ่มระบบงานส่วนสนับสนุน (Back Office) ตั้งแต่ห้องประชุมผู้บริหาร คลังสินค้าไปจนถึงจุดจำหน่าย การใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยเอสเอพีช่วยส่งเสริมบุคลากรและองค์กรให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และใช้ข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ แอปพลิเคชันและบริการของเอสเอพีช่วยให้ลูกค้าทั้งที่เป็นองค์กรธุรกิจและภาครัฐกว่า 404,000 ราย สร้างผลกำไร ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้อย่างต่อเนื่อง และเติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.sap.com

          ข้อความใดๆ ในเอกสารนี้ไม่สามารถใช้อ้างอิงข้อเท็จจริงในอดีต แต่เป็นคาดการณ์อนาคตได้ตามที่ระบุใน พ.ร.บ.ปฏิรูปการดำเนินคดีความด้านหลักทรัพย์เอกชน ของสหรัฐอเมริกา ปีพ.ศ. 2538 คำต่างๆ อาทิ “คาดหวัง” “เชื่อว่า” “ประมาณ” “คาดว่า” “พยากรณ์” “ตั้งใจ” “อาจ” “แผน” “เล็งเห็นว่า” “ควร “จะ” หรือคำที่มีความหมายใกล้เคียงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เอสเอพีทำให้เกิดความตั้งใจที่จะระบุข้อความคาดการณ์ดังกล่าว เอสเอพีไม่ต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อการแจ้งหรือปรับเปลี่ยนให้เป็นปัจจุบันต่อสาธารณะ ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ถึงอนาคตทั้งหมดมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างจากที่คาดไว้ ปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทในอนาคตระบุในเอกสารที่แสดงต่อสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (กลต.) และรายงานประจำปีฉบับล่าสุดในแบบฟอร์ม 20-F ที่ยื่นต่อกลต. ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์เหล่านี้ที่มีผลเฉพาะวันที่ได้กล่าวหรือแถลงเท่านั้น  

© 2018 SAP SE. สงวนลิขสิทธิ์

          เอสเอพี และสินค้าและบริการของเอสเอพีที่กล่าวถึงในเอกสารนี้ ตลอดจนตราสัญลักษณ์ เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเอสเอพี เอสอี ในเยอรมนี และประเทศอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและหมายแจ้ง กรุณาเยี่ยมชมที่ https://www.sap.com/copyright

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

          เลือกชมและดาวน์โหลดวิดีโอและภาพถ่ายดิจิทัลความละเอียดสูงสำหรับการเผยแพร่ได้ที่ www.sap.com/photos ซึ่งท่านนสามารถค้นหาสื่อที่เหมาะสมกับช่องทางการรายงานข่าวของท่านได้จากเว็บไซต์ดังกล่าวนี้ ส่วนการรับชมวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่ www.sap-tv.com โดยท่านสามารถนำวิดีโอไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของท่านได้ แบ่งปันคลิปผ่านลิงก์วิดีโอ และสมัครรับข่าวสารจากเอสเอพีทีวีทาง RSS ได้

ลูกค้าที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเอสเอพี กรุณาติดต่อ:

ศูนย์บริการลูกค้าสากล: +49 180 534-34-24

ศูนย์บริการลูกค้า ประจำประเทศไทย: 01800 2787 6727 (สำหรับการโทรภายในประเทศ) สำหรับการโทรจากต่างประเทศ: +66 2206 8855

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!