หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1AAยเนยนเพย


ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 เป็นผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการ

ยูเนี่ยนเพย์เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านดิจิทัลเพย์เมนต์ พร้อมสร้างการรับรู้ในกลุ่มแฟนบอล หลังผนึกพันธมิตรกับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

   ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศความร่วมมือกับ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2018 (เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018) ในฐานะผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการ การจับมือกับรายการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของยูเนี่ยนเพย์ที่จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในภูมิภาค เข้าถึงผู้บริโภคในตลาดที่เข้าไปทำธุรกิจ ตลอดจนให้การสนับสนุนกีฬาและชุมชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

      ด้วยจำนวนผู้ใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์กว่า 7,000 ล้านใบใน 49 ประเทศและภูมิภาค ร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็ม 2.6 ล้านตู้ที่รองรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ทำให้ยูเนี่ยนเพย์เป็นหนึ่งในเครือข่ายการชำระเงินที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก เร็วๆ นี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังได้ริเริ่มนำ QR Code มาใช้ในการชำระเงินในประเทศไทย กัมพูชา มาเลเซีย และเวียดนาม พร้อมทั้งให้บริการตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน บัตรเครดิตและเดบิตใน 10 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

       นายวินเซนต์ หลิง รองผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ยูเนี่ยนเพย์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รายการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมกว่า 100 ล้านคนทั่วภูมิภาค ทุกๆ สองปี เราจะได้เห็นเกมการแข่งขันที่เข้มข้นและความหลงใหลของเหล่าแฟนบอลอยู่เสมอ ในการจับมือพันธมิตรเป็นครั้งแรกนี้ ยูเนี่ยนเพย์มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนกีฬาฟุตบอลทั้งในระดับท้องถิ่น และระดับอาเซียน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มแฟนฟุตบอลอีกด้วย”

      “ฟุตบอลถือเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย และการลงแข่งขันของทีมชาติไทยก็ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ยูเนี่ยนเพย์หวังว่าการร่วมมือกับเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 จะร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และช่วยให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญออนไลน์และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย” นายวินเซนต์กล่าวเสริม

     พลโท ดาโต๊ะ อาซุดดีน อาห์หมัด เลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้รับการสนับสนุนจากอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำของโลกอย่างยูเนี่ยนเพย์ การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ข้างหน้านี้ เราเชื่อมั่นว่า ด้วยการสนับสนุนจากยูเนี่ยนเพย์ การแข่งขันในปีนี้จะต้องประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างแน่นอน”

       เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นโดยสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) และได้รับการรับรองจากฟีฟ่า การแข่งขันในปีนี้จะมีการนำรูปแบบการแข่งขันใหม่ปรับใช้ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม โดยแข่งแบบพบกันหมด และแต่ละทีมจะลงเล่นในบ้าน 2 นัด และเล่นเกมเยือน 2 นัด

      ในฐานะผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ยูเนี่ยนเพย์ได้สร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ 'ShineYourWay' ซึ่งแฟนบอลชาวไทยสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทยในบ้าน และรางวัลใหญ่อย่างลูกฟุตบอล พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย 2 รางวัล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://unionpaysuzukicup.com และ www.facebook.com/UnionPayThailand

เกี่ยวกับเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

     เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นโดยสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) และได้รับการรับรองจากฟีฟ่า

     การแข่งขันในปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 15 ธันวาคม และนำระบบการแข่งขันใหม่มาใช้ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม โดยแข่งแบบพบกันหมด และแต่ละทีมจะลงเล่นในบ้าน 2 นัด และเล่นเกมเยือน 2 นัด ในขณะที่การแข่งขันในรอบน็อคเอาท์ยังคงใช้ระบบเดิม คือ ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะลงเล่นในบ้าน 1 นัด และเล่นเกมเยือน 1 นัด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://affsuzukicup.com/2018/

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

       ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.6 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

        ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

        ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย     ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

      แคมเปญออนไลน์ “ShineYourWay” เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมติดตามการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น และร่วมลุ้นตั๋วชมการแข่งขัน และลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมชาติ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://unionpaysuzukicup.com/

เกี่ยวกับลาการ์แดร์ สปอร์ตส์

         ลาการ์แดร์ สปอร์ตส์ เป็นเอเจนซี่ด้านการตลาดกีฬาชั้นนำของโลก ซึ่งมีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญในแต่ละตลาดดำเนินการสร้างสรรค์โซลูชั่นและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้า เราเชื่อในพลังของกีฬาในการสร้างแรงบันดาลใจที่ช่วยเติมเต็มชีวิตของผู้คน และสร้างประสบการณ์ร่วมอันทรงพลัง ลาการ์แดร์ สปอร์ตส์ มุ่งมั่นที่จะนำความเชี่ยวชาญและความตั้งใจของเรามาสนับสนุนลูกค้าในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับแวดวงกีฬา ลาการ์แดร์ สปอร์ตส์ เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ลาการ์แดร์ สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งมีพนักงานกว่า 1,700 ทั่วโลก และประสบการณ์ถึง 50 ปีในตลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ agardere-se.com หรือ LinkedIn, Twitter, Instagram และ Facebook.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!