หมวดหมู่: บลจ.

KTAMChanida


KTAM ขายตราสารหนี้ตปท. 6 เดือนชู 1.55% ต่อปี

     นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTAM เปิดเผยว่า บริษัทเปิดจำหน่าย กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ เอฟไอเอฟ 202 ( KTFF202) เสนอขายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 อายุโครงการ 6 เดือน เน้นลงทุนตราสารหนี้ต่างประเทศไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ซึ่งประกอบไปด้วย เงินฝากประจำของ Agricultural Bank China ,Bank of China , Qatar National Bank , AL Ahli Bank และบัตรเงินฝาก Industrial And Commercial Bank Of China ,China Merchants Bank , Commercial Bank PQSC และพันธบัตรรัฐบาล ตั๋วเงินคลัง พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 1.55% ต่อปี

       ทั้งนี้ อัตราผลตอบแทนของตราสารหนี้ในประเทศ มีการปรับตัวลดลงทุกช่วงอายุ ตามแรงซื้อของนักลงทุนต่างชาติ และนักลงทุนสถาบันในประเทศ จากการกลับมาแข็งค่าของเงินบาทหลังการเกินดุลบัญชีเดินสะพัดเพิ่มขึ้น ในเดือนกันยายน และการไหลกลับของเงินลงทุนต่างชาติตามกระแส Risk off จากความต้องการหาแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัย หลังจากปรับตัวผันผวนอย่างรุนแรงของตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกาโดยสัปดาห์ที่ผ่านมานักลงทุนต่างชาติมียอดซื้อสุทธิ จำนวน 15,247 ล้านบาท

      ส่วนอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรรับบาลสหรัฐอเมริกา มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นทุกช่วงอายุตามกระแส Risk on ในตลาดหุ้น จากตัวเลขเศรษฐกิจ ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตร และผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนที่ส่วนใหญ่ออกมาดี รวมถึงความคาดหวังที่ว่าผลการเจรจานอกกรอบของประธานาธิบดีทรัมป์ และประธานาธิบดี สี จิ้น ผิง จะออกมาดี

      ด้านอัตราผลตอบแทนของตราสารหนี้ อายุคงเหลือ 2 ปี ปรับตัวเพิ่มขึ้น 10 bps. มาอยู่ที่ 2.91% ต่อปี อายุคงเหลือ 5 ปี ปรับตัวเพิ่มขึ้น 13 bps. มาอยู่ที่ 3.04% ต่อปี และอายุคงเหลือ 10 ปี ปรับตัวเพิ่มขึ้น 14 bps. มาอยู่ที่ 3.22% ต่อปี

     กองทุนKTFF202 เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ในระดับปานกลาง ต้องการล็อคผลตอบแทน แและโอกาสในการรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากธนาคาร โดยบุคคลธรรมดาไม่เสียภาษีหัก ณ จ่าย

                ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!