หมวดหมู่: การตลาด

1aaaA5aisshop


AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ

       AIS อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าลงทะเบียนใช้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 157 สาขา โดยให้บริการได้ทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน มัลติซิม ลูกค้าบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รวมถึงเครื่องและเบอร์ที่ผูกสัญญาซื้อเครื่องก็สามารถเปิดใช้ eSIM ได้เช่นกัน โดย ฟรีค่าบริการเปิด eSIM ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2561

      ทั้งนี้ AIS ยินดีให้บริการเปิด eSIM เบอร์ AIS สำหรับลูกค้าทุกเครือข่าย รวมถึง ลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากผู้ให้บริการรายอื่นก็สามารถเปิดใช้บริการ eSIM เบอร์ AIS ที่ AIS SHOP ได้เช่นกัน นอกจากนี้ เลขหมายที่ใส่ในเครื่องเดียวกัน ทั้งเลขหมายของซิมการ์ดปกติ (physical SIM) และเลขหมายของ eSIM สามารถเป็นเลขหมายจากคนละเครือข่ายได้ด้วย

    ดูรายละเอียดสาขา AIS SHOP ได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/

    eSIM (embedded SIM) คือ ซิมการ์ดแบบฝังในตัวอุปกรณ์ จากเดิมเป็นรูปแบบการ์ดขนาดเล็กที่มีชิปฝั่งอยู่ เปลี่ยนมาเป็นข้อมูลชิปฝังในตัวอุปกรณ์โดยตรง โดยเป็นซิมดิจิตอลที่ช่วยให้คุณเปิดใช้งานเลขหมายโดยไม่ต้องใส่ซิมการ์ดปกติ (physical SIM) เข้าไปในตัวอุปกรณ์ ทำให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้เลขหมายมากกว่า 1 เบอร์ในเครื่องเดียว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องซิมการ์ดหาย ไม่ต้องเปิดถาดใส่ซิมการ์ดเพื่อใส่ซิม หรือ สลับซิมการ์ดเมื่อต้องการใช้งานอีกเลขหมาย

สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์ เอไอเอส

วิภาวี พุ่มเพ็ญ (แพร) โทร. 02-0295034, This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

         

Click Donate Support Web

ais 790x90

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!