หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaA5IAM


IAM จัดงานเปิดตัวบริษัทฯ (Grand Opening) พร้อมเปิดบูธแก้หนี้และจำหน่าย NPA ร่วมด้วยพันธมิตรจากหลากหลายธุรกิจ

      บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด (ไอแอม) องค์กรรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการคลัง ทำหน้าที่รับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมาบริหารจัดการ บริษัทฯ มีกำหนดจัดงานเปิดตัว (Grand Opening) ภายใต้ชื่องาน 'Refresh Credit by IAM' ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซน Outlet In Town

       โดยบริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด หรือไอแอม มีภารกิจหลักคือ การบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่ได้รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย  มาบริหารจัดการภายใต้หลักชะรีอะฮ์ตามสัญญาสินเชื่อที่ได้รับโอนมา

       ซึ่งสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยกว่า 48,000 ล้านบาท มีจำนวนลูกหนี้กว่า 27,000 ราย สำหรับลูกหนี้รายใหญ่ที่มีสินทรัพย์เกินกว่า 20 ล้านบาท มีจำนวน 174 ราย และมีมูลค่ามากกว่า 42,000 ล้านบาท สำหรับลูกหนี้รายย่อยที่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท มีจำนวนรายมากกว่า 27,000 ราย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 6,000 ล้านบาท

       ทั้งนี้ การเรียกเก็บหนี้ตั้งแต่ได้รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ในเดือนมิถุนายน 2560 ไอแอม สามารถเรียกเก็บหนี้รวมทั้งสิ้นกว่า 3,000 ราย เป็นจำนวนเงินกว่า 500 ล้านบาท และคาดว่าจนถึงสิ้นปี 2561          จะสามารถเรียกเก็บหนี้ได้กว่า 2,000 ล้านบาท

      นอกจากนี้ บริษัทฯยังเตรียมนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA)ออกจำหน่าย โดยขณะนี้มี NPA อยู่ในมือจำนวน 116 รายการ คิดเป็นมูลค่าทรัพย์สินกว่า 400 ล้านบาท”

      โดยนอกจากงานเปิดตัว บริษัทฯได้กำหนดเปิดบูธให้คำปรึกษาการเจรจาหนี้ให้กับลูกหนี้ของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ “ไม่เป็นหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ” ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2561 และนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของบริษัทฯ ออกมาจำหน่ายในงานดังกล่าวอีกด้วย

     ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เชิญพันธมิตรจากหลากหลายธุรกิจเข้าร่วมออกบูธในงานดังกล่าว ได้แก่ บมจ.ทิพยประกันภัย, บมจ.หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย), บมจ.เวนเจอร์ อินคอร์ปอเรชั่น, บริษัท สำนักกฎหมาย ซี.เอ.แอล. จำกัด และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ, ธนาคาร ธนชาติ จำกัด (มหาชน) ทำให้งานครั้งนี้จะเป็นการให้บริการและให้คำปรึกษาจากหลากหลายธุรกิจ ได้แก่ การบริหารทรัพย์สินและเลือกชมทรัพย์สินรอการขาย (NPA), การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัย - ประกันชีวิต, การให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีทางการเงิน (Financial Technology), การให้ความรู้ด้านการบริหารหนี้ และด้านนวัตกรรมทางการเงินต่างๆ เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วไป

 

พิธีเปิดบริษัท (Grand Opening)  โดย ประธานจัดงาน คุณธงรบ ด่านอำไพ ผู้จัดการบริษัท บริหารทรัพย์สิน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด

       กระผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ในวันนี้ บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด ได้กำหนดจัดพิธีเปิดบริษัทขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังการจัดตั้งบริษัทมาเป็นเวลา 2 ปี และขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้

      โดยบริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด หรือไอแอม มีภารกิจหลักคือ การบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่ได้รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย  มาบริหารจัดการภายใต้หลักชะรีอะฮ์ตามสัญญาสินเชื่อที่ได้รับโอนมา

      ซึ่งสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยกว่า 48,000 ล้านบาท มีจำนวนลูกหนี้กว่า 27,000 ราย สำหรับลูกหนี้รายใหญ่ที่มีสินทรัพย์เกินกว่า 20 ล้านบาท มีจำนวน 174 ราย และมีมูลค่ามากกว่า 42,000 ล้านบาท สำหรับลูกหนี้รายย่อยที่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท มีจำนวนรายมากกว่า 27,000 ราย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 6,000 ล้านบาท

     ทั้งนี้ การเรียกเก็บหนี้ตั้งแต่ได้รับโอนมาจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ในเดือนมิถุนายน 2560 ไอแอมสามารถเรียกเก็บหนี้รวมทั้งสิ้นกว่า 3,000 ราย เป็นจำนวนเงินกว่า 500 ล้านบาท และคาดว่าจนถึงสิ้นปี 2561 จะสามารถเรียกเก็บหนี้ได้กว่า 2,000 ล้านบาท

      นอกจากนี้ บริษัทฯยังเตรียมนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA)ออกจำหน่าย โดยขณะนี้มี NPA อยู่ในมือจำนวน 116 รายการ คิดเป็นมูลค่าทรัพย์สินกว่า 400 ล้านบาท”

      โดยนอกจากงานเปิดตัว บริษัทฯได้กำหนดเปิดบูธให้คำปรึกษาการเจรจาหนี้ให้กับลูกหนี้ของบริษัท ภายใต้โครงการ “ไม่เป็นหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ” ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2561 และนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของบริษัทฯ ออกมาจำหน่ายในงานดังกล่าวอีกด้วย

      ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เชิญพันธมิตรจากหลากหลายธุรกิจเข้าร่วมออกบูธในงานดังกล่าว และขอขอบคุณพันธมิตรทุกองค์กรที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด มหาชน, บริษัท เคทีบี หลักทรัพย์ ประเทศไทย จำกัด มหาชน, บริษัท เวนเจอร์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน, บริษัท สำนักกฎหมาย ซี.เอ.แอล. จำกัด, มหาวทิยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล รัตนโกสินทร์ วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ, ธนาคาร ธนชาติ จำกัด มหาชน และ เจ้าของพื้นที่ บริษัท เอ็มบีเค จำกัด มหาชน

      อนึ่ง การแก้ไขปัญหาหนี้สิน หรือบริหารสินทรัพย์ วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ลูกค้าหรือลูกหนี้ ได้กลับคืนสู่อิสรภาพทางการเงินและเศรษฐกิจของครอบครัวและ/หรือกิจการอีกครั้งหนึ่ง สามารถประกอบอาชีพการงาน เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ประเทศชาติบ้านเมืองได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ อันเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศและการพัฒนาประชาชนให้มีคุณภาพชีวิต เป็นการคืนความสุขให้กับประชาชนอย่างถูกต้องแท้จริง

      สุดท้ายนี้ กระผมขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานในวันนี้ และลำดับต่อไป ขอเรียนเชิญท่านประธานในพิธี คุณพรรณขนิตตา บุญครอง ประธานกรรมการ บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดงาน ขอเรียนเชิญครับ

คุณพรรณขนิตตา บุญครอง ประธานกรรมการ บริษัท บริหารทรัพย์สิน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด

     ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในงานพิธีเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ โดยบริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด หรือไอแอม จัดตั้งขึ้นตามมติที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 27 กันยายน พุทธศักราช 2559 และได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัทจำกัด โดยมีสถานะเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์แห่งเดียวที่กระทรวงการคลังถือหุ้น 100% ถือเป็นรัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ เพื่อทำหน้าที่รับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมาบริหารจัดการ

      ในวันนี้ ถือเป็นวันเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ดิฉันและผู้บริหาร รวมถึงพนักงานทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลามาร่วมแสดงความยินดี และขอถือโอกาสนี้ทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการค่ะ

 

IAM เปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบูธแก้หนี้และจำหน่าย NPA

     บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด (ไอแอม) องค์กรรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการคลัง จัดงานเปิดตัวบริษัทฯ (Grand Opening) อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน "Refresh Credit by IAM" ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซน Outlet In Town

      โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ และบริษัทเอกชน อาทิเช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย, สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ, บริษัท เอ็มบีเค จำกัด (มหาชน), ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank), ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (Exim Bank), บริษัท บริหารสินทรัพย์ สุขุมวิท จำกัด, บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด เป็นต้น ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมผู้สื่อข่าวและแขกร่วมงานอย่างคับคั่ง

       ซึ่งนอกจากงานเปิดตัวบริษัทฯแล้ว บริษัทฯได้เปิดบูธให้คำปรึกษาการเจรจาหนี้ให้กับลูกหนี้ของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ "ไม่เป็นหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ" ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2561 และนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของบริษัทฯ ออกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ในงานดังกล่าวอีกด้วย

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ส่วนงานสื่อสารองค์กร บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด โทร.02-119-1498 ต่อ 3151 และ 3152

พิมลวรรณ โพธิ์บุรีพานิช

บริษัท เอ็มเน็ต โซลูชั่น จำกัด

37/94 ซ.เคหะร่มเกล้า 82 แขวง/เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

โทร 090 737 5517,088 843 4999        

         

Click Donate Support Web

ais 790x90

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!