หมวดหมู่: การตลาด

1aaaA5i8con


'ไอคอนสยาม'กระหึ่ม!ลุ้นคนนับแสนมาเที่ยว

      แนวหน้า : เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 บริษัทไอคอนสยาม จำกัด ได้เปิดโครงการไอคอนสยาม มูลค่า 54,000 ล้านบาท รอบสื่อมวลชน ที่ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเปิดบริการวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยบริษัทคาดว่า ผู้ใช้บริการวันแรกทะลุ 150,000 คน ต่อวัน

       นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากดำเนินงานพัฒนาโครงการไอคอนสยาม มาเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้ โครงการดังกล่าวพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม ได้แก่ 1. ริเวอร์ พาร์ค คอมมูนิตี้ สเปช ขนาดใหญ่ริมน้ำกว่า 10,000 ตารางเมตร ให้สาธารณชนเข้ามาใช้ประโยชน์ได้ทุกวัน

       2.ระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ และประเทศไทย 3. สุขสยาม - เมืองมหัศจรรย์ที่เป็นโค-ครีเอชั่น สเปช เป็นการผนึกกำลังสร้างสรรค์จากชุมชนท้องถิ่น 77 จังหวัดทั่วประเทศ 4.ทรู ไอคอนฮอลล์ ศูนย์ประชุมนวัตกรรมล้ำยุค ที่สามารถรองรับการจัดงานประชุมระดับชาติ และจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงได้ 5.รถไฟฟ้าสายสีทอง การพัฒนาเมืองที่เชื่อมต่อการคมนาคม รถ-ราง-เรือ 6.พิพิธภัณฑ์ระดับโลกริเวอร์ มิวเซียม แบงค็อก 7.การรวม ผลงานอันยอดเยี่ยมของศิลปินทุกแขนงกว่า 100 คน ในการถ่ายทอดผลงานศิลปะภายในโครงการอีกด้วย

        สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะอยู่ที่ 80% และจะทยอยเปิดให้บริการจนครบประมาณกลางปี 2562

        นายชิเกรุ คิโมโตะ ประธานบริหาร บริษัท ทาคาชิมายะ จำกัด กล่าวว่า สยาม ทาคาชิมายะ ได้ขยายสาขาห้างสรรพสินค้าในโครงการไอคอนสยาม หรือในเอเชียลำดับที่ 4 ต่อจากสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และโฮจิมินห์ โดยหนึ่งในยุทธศาสตร์ของการเติบโตของทาคาชิมายะ คือการขยายสาขาในต่างประเทศ ซึ่งมีประเทศกลุ่มอาเซียนเป็นศูนย์กลาง

      ทั้งนี้ สยาม ทาคาชิมายะ มองว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เพิ่มจำนวนขึ้น รวมทั้ง ผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ โดยตั้งเป้าหมายรวมในปีแรกไว้ที่ 13,000 ล้านเยน หรือประมาณ 3,800 ล้านบาท และหวังว่าในปีที่ 2 จะสามารถถึง จุดคุ้มทุนและมีกำไรได้ จากจำนวนผู้มาใช้บริการประมาณ 30 ล้านคนต่อปี

ได้ฤกษ์เปิด'ไอคอนสยาม' ทาคาชิมายะหวัง 3 พันล้าน

      ไทยโพสต์ : เจริญกรุง * ไอคอนสยามเปิดตัวสุดอลังการ ชู 7 สิ่งมหัศจรรย์ ดึงลูกค้าไทยและต่างชาติ ด้านสยาม ทาคาชิมายะ มั่นใจศักยภาพเมืองไทย ตั้งเป้าปีแรก 3,800 ล้านบาท

       นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรม การ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยภายในงานเปิดตัวโครงการไอคอนสยาม ว่า ภายหลังจากดำเนินงานพัฒนาโครงการไอคอนสยาม มูลค่ากว่า 5.4 หมื่นล้านบาท ด้วยระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้โครงการพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติแล้ว สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะอยู่ที่ 80% และจะทยอยเปิดให้บริการจนครบประมาณกลางปี 2562

      โดยในช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้ จะ เปิดให้บริการชั้น 6 ซึ่งเป็นโซนอา หารชื่อว่าอลังการ และในเดือน ก.ค. ปี 2562 บริษัทเตรียมเปิดไอคอนฮอลล์ และพิพิธภัณฑ์ อย่างไรก็ ตาม ภายในโครงการไอคอนสยามสามารถแบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 7 โซน ได้แก่ 1.ริเวอร์ พาร์ค คอมมูนิตี้ 2.ระบำสายน้ำ 3.สุขสยาม 5.รถไฟฟ้าสายสีทอง 6.พิพิธภัณฑ์ และ 7.การรวมผลงานของศิลปินทุกแขนงกว่า 100 คน ในการถ่ายทอดผลงานศิลปะภายในโครงการ

      ด้านนายชิเกรุ คิโมโตะ ประ ธานบริหาร บริษัท ทาคาชิมายะ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีแผนขยายสาขาในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นการขยายสาขาห้างสรรพสินค้าในเอ เชียลำดับที่ 4 ต่อจากสิงคโปร์ เซี่ยง ไฮ้ และโฮจิมินห์ โดยหนึ่งในยุทธ ศาสตร์ของการเติบโตของทาคาชิมายะ คือการขยายสาขาในต่างประเทศ ซึ่งมีประเทศกลุ่มอาเซียนเป็นศูนย์กลาง ด้วยแนวคิด "การผสมผสานระหว่างที่สุดของห้างสรรพ สินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น"

      สำหรับ การขยายสาขามายังประเทศไทย บริษัทมองว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายรวมในปีแรกที่เปิดให้บริการไว้ที่ 13,000 ล้านเยน หรือประมาณ 3,800 ล้านบาท และหวังว่าในปีที่ 2 จะสามารถถึงจุดคุ้มทุนและมีกำไรได้ จากจำนวนผู้มาใช้บริการประมาณ 30 ล้านคนต่อปี อย่างไรก็ดี สยาม ทาคาชิมายะ จะเปิดให้บริการวันที่ 10 พ.ย.นี้.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!