หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1.AAACLHBANK


LH FUND-LH BANK ผนึก INVESCO ยกระดับบริการทางการเงิน เพิ่มศักยภาพและโอกาสการลงทุนทั่วโลกตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบวงจร

      LH FUND จับมือ LH BANK ยกระดับการให้บริการทางการเงิน ลงนามความร่วมมือกับ INVESCO Asset Management ผู้จัดการกองทุนระดับโลก เป็นพันธมิตรเพิ่มศักยภาพและโอกาสการลงทุนทั่วโลก เติมเต็มเสริมทัพทั้งด้านเทคโนโลยีและคำแนะนำการลงทุน ชูจุดแข็งผู้เชี่ยวชาญ Multi-asset Management ตอบโจทย์และสร้างประโยชน์ให้ลูกค้า

      บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด หรือ LH Fund และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) LH BANK พร้อมด้วย INVESCO Asset Management ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือในการลงทุนเพื่อ ‘เพิ่มศักยภาพและโอกาสการลงทุนทั่วโลก...แบบไร้ขีดจำกัด’ ก้าวแรกในการยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารการเงินจากผู้จัดการกองทุนระดับโลก

      นายมนรัฐ ผดุงสิทธิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด มองว่าการวางแผน Asset Allocation ที่ดี จะช่วยลูกค้าอย่างยิ่งในช่วงที่เศรษฐกิจผันผวน หรือ ท่ามกลาง ข่าวเหตุการณ์ที่มีผลกระทบอย่างมากต่อตลาดหุ้น เห็นได้ว่า ในช่วงที่ผ่านมาตลาดหุ้นมีการขึ้นลงตาม ความกังวลเรื่องเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว เรื่องสงครามการค้า นโยบายการเงินของธนาคารกลางของสหรัฐและทั่วโลก กองทุนที่มีการทำ Asset Allocation ที่ดี สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ มีการวิเคราะห์ถึงความผันผวน และมีการลงทุนในหลายๆ Asset class จะให้ผลตอบแทนที่ดีเมื่อเทียบกับความเสี่ยง

      ดังนั้น จึงเป็นที่มาของข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ จะนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินร่วมกันของทั้ง 3 บริษัท โดยเฉพาะ Portfolio Solution หรือ Asset Allocation จัดสินทรัพย์ลงทุนเพื่อให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า Wealth หรือ กลุ่ม High Net Worth โดยมีผู้จัดการกองทุนระดับโลกอย่าง INVESCO มาช่วยเพิ่มศักยภาพและโอกาสการลงทุนทั่วโลก

      ปัจจุบัน INVESCO มีสินทรัพย์ที่บริหาร (AUM) อยู่ที่ 954.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีสาขาในประเทศต่างๆ รวม 25 ประเทศ อีกทั้งมีประวัติอันยาวนานในการบริหารการลงทุนกว่า 50 ปี สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทาง INVESCO จะส่งทีมงานมาร่วมเป็นคณะกรรมการจัดสินทรัพย์ลงทุนร่วมกับผู้จัดการกองทุนของ LH Fund และเจ้าหน้าที่บริหาร Product Management ของ LH BANK

      โดยเทคโนโลยีทางด้านการลงทุนจะถูกถ่ายทอดมาสู่ผลิตภัณฑ์การลงทุนของ LH Fund และส่งต่อไปยังนักลงทุนผ่านคำแนะนำการลงทุนของ LH BANK เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างไร้พรมแดน จากความร่วมมือกับ INVESCO ทำให้เรามีความมั่นใจ เหมือนกับมีตัวแทนของเราอยู่ในตลาดต่างประเทศ ทำให้เราทันต่อสถานการณ์การลงทุนในตลาดที่สำคัญๆ จากความเชี่ยวชาญในเรื่อง Multi-asset Management ของ INVESCO นับเป็น Strategic Partner ที่จะสะท้อนกลับมาเป็นประโยชน์ให้ลูกค้า LH Fund และ LH BANK”นายมนรัฐกล่าว

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!