หมวดหมู่: Logistics

FedEx Gina Galvin


เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสประกาศแต่งตั้ง จีน่า แกลวิน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย

     เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศแต่งตั้ง จีน่า แกลวิน ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย โดยจะรับผิดชอบในการพัฒนาและขยายธุรกิจ รวมถึงขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจของเฟดเอ็กซ์ในประเทศไทย

       คุณจีน่ามีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์มากว่า 20 ปี โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารบริษัท ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส โกลบอล (TNT Express Global) ในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และสิงคโปร์ ต่อมาในปี 2556 ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิร์ดไวด์ (TNT Express Worldwide) ประเทศฟิลิปปินส์ และในปี 2558 ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิร์ดไวด์ (TNT Express Worldwide) ประจำประเทศไทย

       คุณจีน่าขึ้นมาดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย แทน มร. เดวิด คาร์เดน ซึ่งย้ายไปปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งอื่นภายในบริษัท

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

        เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด[1]

\

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!